ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Cut Scene เฉพาะ #องหลิน JOY : เราสองสามคน


AU THAI

วาลินทร์ - ไลควานลิน
ดีโน่ - คังแดเนียล
ไออุ่น - องซองอู









“ปะครับน้องวา เราไปอาบน้ำกันดีกว่าเนอะ”

ไออุ่นเอาผ้าขนหนูผืนใหญ่พาดบ่า ก่อนจะจับมือเด็กน้อยที่นั่งอยู่ปลายเตียงเดินเข้าห้องน้ำไปทันที โดยไม่สนใจเสียงนกเสียงเสียที่โวยวายตามหลัง


“ไอ้ไอมึงอาบน้ำอย่างเดียวนะเว่ย วันนี้วันเสาร์อย่าลืม...”

“เออ รู้น่า”

ไออุ่นตะโกนตอบกลับไปอย่างขอไปทีพร้อมๆ กับเสียงล็อกกลอนประตูห้องน้ำดัง คลิ๊ก





“อาบในอ่างเนอะ เดี๋ยวพี่เปิดน้ำอุ่นให้ น้องวาไปนั่งรอก่อนนะครับ”


ไออุ่นพูดพร้อมเดินเข้าไปในโซนเปียก จัดการเปิดน้ำร้อนผสมน้ำเย็น ใช้มือหนารองน้ำที่ส่งผ่านมาวัดอุณหภูมิของน้ำให้อุ่นพอดี เพื่อเดกน้อยของเค้าจะได้แช่น้ำได้อย่างสบายใจหลังจากเหน็ดเหนื่อยทำรายงานที่บ้านของวันเพ็ญมาทั้งวัน


ส่วนเด็กน้อยอย่างวาลินทร์ก็กระโดดขึ้นไปนั่งรอบนเคาท์เตอร์ข้างอ่างล้างหน้าอย่างว่าง่าย มองตามแผ่นหลังกว้างของพี่ไออุ่นเข้าไปจังแจงเตรียมน้ำอุ่นให้ตนได้อาบ


หลังจากหายเข้าไปไม่นาน คนพี่ก็เดินกลับมาหา ร่างสูงวางแขนแกร่งลงบนเคาท์เตอร์กักตัวเด็กน้อยเอาไว้ในอ้อมแขน


“รอน้ำเต็มก่อนนะครับ ค่อยเข้าไปแช่”

ไออุ่นโน้มหน้าเข้าไปใกล้เด็กน้อยในอาณัติ ใกล้เสียริมฝีปากที่กระซิบบอกนั้นลากผ่านใบหูขาวที่เริ่มขึ้นสีแดงระเรื่อ


“คะ ครับ”

“ถ้าอย่างนั้น ... เรามาหาอะไรทำระหว่างรอน้ำเต็มดีกว่าเนอะ”

“ทำอะไรครับ”


คนโตกว่าไม่ตอบ แต่กลับทาบทับริมฝีปากหยักลงไปบนกลีบปากอิ่มแทนคำตอบ ค่อยๆ ไล่เลียชิมกลีบปากอิ่มทั้งด้านบนและล่าง ดูดดึงริมฝีปากนิ่มหยุ่นราวกับละเลียดเยลลี่รสหวาน


เมื่อชิมรสขนมหวานตรงหน้าจนพอใจแล้ว ร่างสูงจึงใช้ฟันหน้าขบเบาๆ ที่ริมฝีปากอิ่มที่เริ่มบวมเจ่อ เป็นการขออนุญาติล่วงล้ำเข้าไปสำรวจภายในโพรงปากอุ่นร้อน


วาลินทร์เผยอปากออกมาทันทีอย่างรู้งาน ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปช่วงชิมความหวานและลมหายใจของเด็กน้อยอย่างเอาแต่ใจ


ในขณะที่ร่างบางกำลังถูกมอมเมาด้วยรสจูบจนหัวสมองขาวโพลนนั้น มือหนาก็กระตุกปมเชือกเสื้อคลุมอาบน้ำขนนุ่ม ใช้มือคู่เดิมแหวกสาบเสื้อคลุมออกมาและโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี เผยให้เห็นผิวเนื้อสีน้ำนมที่เนียนนุ่มไปทุกที่ที่สัมผัส


ไออุ่นละริมฝีปากออกมาจากกลีบปากอิ่มที่บวมเจ่อ เพราะรับรู้ได้จากลมหายใจที่เริ่มขาดห้วงของร่างบาง ดวงตาคมปราดมองไปทั่วร่างกายขาวเนียนนั้น ลอบเลียริมฝีปากและกระตุกยิ้มมุมปากขึ้นมา เมื่อเห็นน้องวาแฟนเด็กของตนกำลังหอบหายใจถี่รัว กอบโกยอากาศเข้าปอดจนหน้าอกแบนราบกระเพื่อมขึ้นลง


คนใจร้อนไม่รอช้าเข้าไปประกบปากอิ่มสีเลือดอีกครั้ง เด็กน้อยใช้แขนบอบบางโอบรอบคอคนพี่ทันทีเพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยว มือหนาดึงรั้งเอวบางกระชับเข้ามาใกล้ตัวยิ่งขึ้น ชนิดที่ว่าอากาศก็ไม่สามารถแทรกผ่านได้


ไออุ่นไล่สำรวจไปตามแนวฟันเรียงสวยของคนน้อง ลิ้นร้อนซุกซุนเย้าแหย่ลิ้นเล็กอย่างคนขี้แกล้ง เด็กน้อยที่ไม่ได้อ่อนประสบการณ์จึงไม่คิดยอมแพ้ สองลิ้นเกี่ยวกระหวัดกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร จนเสียงแลกน้ำลายจ๊วบจ๊าบน่าอายดังขึ้นมาก้องห้องน้ำ


ริมฝีปากบางละออกมาจากกลีบปากสีแดงอย่างอ้อยอิ่ง ดวงตาหวานเชื่อมส่งผ่านสายตาให้กันและกันอย่างสื่อความหมาย ร่างหนาใช้จมูกโด่งไล้ไปตามกรอบหน้าหวาน เลื่อนลงไปสูดดมกลิ่นหอมที่ซอกคอขาว ขบเม้นเบาๆ ที่ใบหูจนร่างบางส่งเสียงออกมาเบาๆ ในลำคอ


แก่นกายเล็กที่เริ่มจะแข็งขืนเพราะถูกกระตุ้นจากจูบและสัมผัสอันเร่าร้อนจากคนตรงหน้า  เมื่อคนพี่เห็นว่าคนตัวเล็กมีอารมณ์ก็เข้าไปช่วยทันที ด้วยการใช้มือหนารูดรั้งแก่นกายขึ้นลงอย่างช้าๆ เรียกเสียงครางหวานหูของคนน้องออกมาทันทีด้วยสุขสม


“อะ อ๊า พี่ไอ ... น้องเสียว”


ลิ้นร้อนก็ยังทำหน้าที่มอมเมาเด็กน้อยให้เคลิบเคลิ้มได้เป็นอย่างดี ด้วยการไล่ชิมความหวานไปทั่วทั้งตัวของเด็กน้อยตัวขาวตั้งแต่ไหล่มน ลำคอระหง จากนั้นเลื่อนลงมาที่หน้าอกแบนราบ สาละวนอยู่ที่ตุ่มไตสีหวานจนแข็งไปไต มืออีกข้างก็เค้นคลึงยอดปทุมถันอีกข้างอย่างเท่าเทียมกัน จนวาลินทร์เชิดหน้าครางฮือในลำคอเนื่องจากถูกปรนเปรออย่างเอาใจ


มือหนาที่ยังขยับไม่หยุดเริ่มรูดรั้งด้วยความเร็วยิ่งขึ้น ใช้ปลายนิ้วโป้งสัมผัสจุดอ่อนไหวที่ด้านปลายเบาๆ จึงพบกว่ามีน้ำปริ่มใสจวนเจียนจะล้นทะลักออกมา คนพี่ละออกมาจากแผงอกที่หอบหายใจถี่ เปลี่ยนตำแหน่งเลื่อนมาครอบครองแกนกายเล็กทันที ขยับหัวขึ้นลงอย่างเชี่ยวชาญ จนเด็กน้อยครางชื่อคนพี่ออกมาเสียงหวาน


“อ๊ะ พี่... พี่ไอ... พี่คนอบอุ่น คะครับ น้องจะ จะ..เสร็จ”

ไม่ทันขาดคำน้ำสีขาวขุ่นจำนวนมากก็ไหลพุ่งออกมาจนเต็มโพรงปากอุ่นร้อน ไออุ่นใช้หลังมือหนาเช็ดน้ำรักที่เลอะเทอะที่ใบหน้าออกมาอย่างลวกๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นไปประกบจูบกับริมฝีปากบวมเจออีกครั้ง รสชาติเฝื่อนหวานคือสัมผัสแรกที่วาลินทร์ได้รับ ก่อนที่จะไม่รับรู้อะไรเพราะถูกมอมเมาด้วยรสจูบอีกครั้ง


มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่กลีบปากบางของคนพี่ผละออกมา เพราะได้ยินเสียงน้ำในอ่างที่เต็มจนล้น แขนแกร่งกระชับเอวบางเข้ามาใกล้ตัวและอุ้มเด็กน้อยขึ้นมาตัวลอยโดยไม่ทันตั้งตัว ขายาวเกาะเกี่ยวเอวแกร่งทันทีตามสัญชาติญาณ


“น้ำเต็มแล้ว ไปอาบน้ำกันนะครับ”

ไออุ่นบรรจงวางเด็กน้อยอย่างเบามือลงไปอ่างใหญ่ที่ปริ่มน้ำ ร่างหนาไม่รอช้าจัดการถอดเสื้อเชิ้ตและกางเกงขาวยาวเกะกะของตนโยนทิ้งไปทันที ก่อนที่จะก้าวตามลงไปในอ่างน้ำที่เต็มไปด้วยฟองสบู่กลิ่นกุหลาบ

ร่างหนาขยับตัวเข้าไปใกล้ร่างบางที่นั่งชิดติดขอบอ่าง มือหนาคว้าฟองครีมที่ลอยอยู่บนผิวน้ำมาไว้ในมือ ก่อนที่จะค่อยๆลูบไล้ไปตามแขนบางเนียนลื่น ไหล่มนสวย และหน้าอกที่ชอบเชยชม


คนพี่ดึงรั้งคนตัวเล็กให้ลงมานั่งที่ตักของตนโดยการหันหน้าเข้าหากัน จับขายาวให้มาเกาะเกี่ยวที่เอวสอบของตนเพื่อใกล้ชิดกันมากขึ้นเสียจนอะไรต่ออะไรเสียดสีกันไปมา


มือหนาลูบไล้ทั่วแผ่นหลังเนียน ไล่มาตามเอวบอบบาง และหน้าอก ลูบวนบริเวณตุ่มไตที่ชูชันซ้ำๆ จนคนตัวเล็กบนตักเริ่มขยับตัวไปมาด้วยความทรมาน เพราถูกกระตุ้นให้ตื่นตัว


คนพี่ยิ้มกริ่มประทับจูบลงบนกลีบปากสีสดด้วยความอ่อนโยน ดูดดึงริมฝีปากที่ยืดหยุ่นเหมือนกับมาชเมลโล่ มือหนาเปลี่ยนมาหยอกล้อกับวาลินทร์น้อยรูดรั้งเบาๆ เด็กน้อยเผลอยืดตัวตรงด้วยความเสียวซ่าน หลงมัวเมาอยู่กับสัมผัสวาบหวามจนเคลิบเคลิ้มไปหมด มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่นิ้วเรียวยาวของร่างสูงถือวิสาสะแทรกเข้ามาในช่องทางสีหวานโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า แม้จะตกใจแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ารู้สึกดีมากเมื่อนิ้วค่อยๆ ขยับเข้าออก และเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ


เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กพร้อมแล้วที่จะรองรับตัวตนอันใหญ่โตของคนพี่ได้ ไออุ่นจึงรวบเอวบางขึ้นมา จ่อแก่นกายขนาดใหญ่ของคนเองไปที่ช่องทางหวาน เด็กน้อยที่รู้งานเป็นอย่างดีค่อยๆ กดสะโพกลงมาจนครอบครองตัวตนของคนพี่เอาไว้ได้ทั้งหมด


แช่ตัวเอาไว้ซักพักก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวสอบเป็นจังหวะทันที เด็กน้อยไม่อ่อนประสบการณ์ก็ไม่อยู่เฉยๆ ช่วยขยับกายขึ้นลงช่วยคนใต้ร่างเป็นอย่างดี ไออุ่นสูดปากซี๊ดเมื่อช่องทางด้านหลังของตัวเล็กตอดแน่นจนร่างหนาแทบคลั่ง


“อึก นะ... น้องวา มันแน่น... ตอดพี่แน่นเกินไปแล้ว”



ริมฝีปากทั้งสองถูกประกบเข้าหากันอีกครั้ง ในขณะที่ด้านล่างก็ยังขยับเป็นจังหวะสม่ำเสมอ จนเมื่อมาถึงจุดสูงสุดของห้วงอารมณ์ คนพี่จึงส่งแรงกระแทกกระทั้นรุนแรงมากขึ้น แถมยังส่งตัวตนเข้ามาลึกจนโดนจุดกระสันทำเอาวาลินทร์ร้องครางออกมาเสียงดังด้วยความสุขสม จนไออุ่นต้องปิดปากเอาไว้ด้วยปากของเค้าเอง ด้วยเกรงว่าจะโดนคนหุ่นหมีอย่างไอ้ดีบ่นกระปอดกระแปดว่าทำเกินสัญญาที่ให้ไว้

                                                                                     

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า.. พี่ไอ ตระ... ตรงนั้นมัน เสียว อ๊ะ อ๊า”          
                                                                


ทันใดนั้นเสียงมารผจญของแอพลิเคชั่นสีเขียวก็ดังแจ้งเตือนขึ้นมารัวๆ นึกโกรธตัวเองที่เผลอตัวถือโทรศัพท์เข้ามาในห้องน้ำด้วย ไออุ่นสัมผัสได้ถึงรังสีอำมหิตที่แผ่ออกมาจากด้านนอกของประตูนั้น จึงขยับเอวสอบด้วยความเร็วยิ่งขึ้นจนน้ำในอ่างกระเพื่อมล้นออกมาเต็มพื้นห้องน้ำไปหมด จนในที่สุดร่างสูงก็ปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาเต็มช่องทางด้านหลังของคนตัวเล็ก

เสียงแจ้งเตือนไลน์เงียบไปแล้ว แต่เสียงทุบประตูและโหวกเหวกโวยวายดั่งลั่นที่ประตกลับดังขึ้นมาแทน


“ไอ้เชี่ยไอโว้ยย มันจะนานไปและ”

“ถ้ามึงไม่เปิดนะกูจะทุบจนประตูพังเลยมึงคอยดู”

“เชี่ยไอ ไอ้เวร”

ปั้งๆๆๆ


เสียงทุบประตูดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนไออุ่นขยี้หัวแรงๆ ตะโกนกลับไป


“เออๆ เสร็จแล้ว แต่งตัวแปป”






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lip Blam 2/2 Special Christmas (Daniel X Kuanlin) CUT

Lip Balm 2 / 2 Special Christmas eve (Daniel X Kuanlin) CUT ลมหายใจร้อนที่ค่อยๆ ใกล้เข้ามาทำเอาคนที่ถูกแกล้งหายใจติดขัด ระยะห่างของใบหน้าที่ลดลงสามารถรับรู้ได้จากลมหายใจที่หนักหน่วงมากขึ้น จนกระทั่งริมฝีปากอิ่มประทับลงบนอวัยวะเดียวกันของคนตรงหน้า ควานลินค่อยๆ ใช้ลิ้นเล็กไล่เลียริมฝีปากบางหยอกล้ออย่างนึกสนุก ขบเม้นเบาๆ ให้อีกคนเผยอริมฝีปากหยักออกมา แมวน้อยที่ริอาจจะกำราบเสือรุกหนักคนตรงหน้าโดยการใช้ลิ้นเล็กๆ ที่ไม่สีประสา เข้าไปสำรวจโพรงปากร้อน แต่มีหรือที่เสือร้ายจะยอมสิ้นลายให้ลูกแมวตัวนี้ทำอะไรตามอำเภอใจได้ฝ่ายเดียว เมื่อลิ้นหนาจูบตอบกลับอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่า ใช้ความช่ำชองที่มีมากกว่าพลิกเกมจากตอนแรกที่โดนแกล้งกลายเป็นว่าตอนนี้เจ้าลูกแมวกลับโดนไล่ต้อนกลับถูกช่วงชิงความหวานซะเอง จนอ่อนระทวยเกือบจะหลอมละลายหายไปด้วยสัมผัสรุ่มร้อนรุนแรงที่คนใต้ร่างมอบให้ แดเนียลยอมผละออกมาเมื่อสัมผัสได้ถึงแรงทุบเบาๆ ที่อกแกร่งเมื่อคนตัวเล็กเริ่มจะหายใจไม่ทัน เสียหอบกระเส่าของคนบนตักทำเอาแดนนี่น้อยเริ่มประท้วงอยากออกมาเผชิญกับโลกภายนอก นี่ขนาดมองไม่เห็นยังเซ็กซี่ขนาดนี้ ถ้าเปิดผ้าปิดตา

SF My Daddy 3/3 (Seongwoo X Kuanlin) CUT

SF My Daddy 3 / ? (Seongwoo X Kuanlin)  ริมฝีปากบางหยักเอ่ยถามไม่รอคำตอบ เพราะทันทีที่พูดจบก็ก็ประทับกลีบปากของตนลงไปบนริมฝีปากอิ่มทันที เนิบนาบทว่าอ่อนโยน ค่อยๆ ส่งผ่านความหวงแหนอบอุ่นและทะนุถนอมห่วงใยไปตามสัมผัสที่มอบให้คนตรงหน้า ลิ้นร้อนไล่ชิมรสเชอรี่สีแดงสด ก่อนที่จะใช้ริมฝีปากบางขบเม้มซ้ำๆ เป็นการขอล่วงล้ำกลีบปากนุ่มเข้าไปตักตวงความหวาน ปากเล็กๆ ค่อยๆ เผยอขึ้นอย่างรู้งาน  ซองอูไม่รอช้าเอียงคอปรับองศาเพื่อที่จะเข้าไปชิมรสชาติความหวานอย่างเต็มที่ ลิ้นหนาละลาบละล้วงด้วยการเข้าไปสำรวจทุกพื้นที่ในโพรงหวานเหล่านั้น หยอกล้อลิ้นเล็กเบาๆ เพราะคิดว่าคนบนตักคงไม่ภาษีภาษาอะไร แต่เปล่าเลยช่วงเวลาสามปีที่ควานลินหายไป เด็กน้อยทำการบ้านมาอย่างเต็มที่ ลิ้นเล็กเกี่ยวตวัดตอบกลับลิ้นร้อนอย่างไม่ยอมแพ้ ทำเอาคนโตกว่าแปลกใจ แต่มีหรือที่ผู้ใหญ่อย่างเขาจะยอมให้เด็กน้อยตรงหน้านำเกมไปได้นานนัก ซองอูจึงใช้ความมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่มีมากกว่าตักตวงช่วงชิงอากาศของคนตัวเล็กอย่างเอาแต่ใจ จนควานลินทุบอกเบาๆ สองสามที ใบหน้าหล่อคมจึงละออกมา สายตาจับจ้องไปที่ร่างเล็กตรงหน้าที่ปากบวมเจ่อ เผยอปา