ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

CUT JOY เราสองสามคน The night is so long #3Pแดนองหลิน #แดนหลิน #องหลิน

The night is solong





"เหหห ใครแพ้ต้องถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นหรอครับ ทำไมต้องทำแบบนั้นด้วยอะ"

"ก็เราไม่เล่นพนันกันด้วยเงินไง แต่พนันกันด้วยเสื้อผ้าแทน"


ไออุ่นเอ่ยขึ้นมาพลางยิ้มกริ่มมีเลสนัย

"ก็ได้ครับ น้องวาไม่อยากผิดศีลหรอกนะเลยยอมเล่นด้วย"


เด็กน้อยไม่ไร้เดียงสาเอียงคอทำตาใสตอบคำถาม ก่อนจะกระโดดขึ้นเตียงนุ่ม ตบเบาะปุๆ เรียกให้แฟนหนุ่มทั้งสองคนตามขึ้นมาสมทบ


"เล่นบนนี้นะ น้องวาเริ่มง่วงแล้ว"

"ได้สิครับ"


เด็กน้อยตัวขาวตะแคงตัวนอนอิงหมอนด้วยทีท่าสบายๆ ซะจนเหมือนไม่ระวังตัวเอง เมื่อกางเกงขาสั้นตัวบางถูกถดร่นขึ้นมาจนเผยให้เห็นต้นขาขาวเนียน ล่อเสือล่อตระเข้จนแทบทนไม่ไหว


"งั้นเอาเลยนะ เดี๋ยวพี่เป็นคนแจกไพ่เอง"


ดีโน่เสนอตัวโดยไม่มีใครคิดโต้แย้งอะไร แจกไพ่จากสำรับที่สับจนละเอียดแล้วให้ทีละคนๆ จนครบรอบวง ไพ่ขอบทองสองใบที่วางอยู่ตรงหน้าของทั้งสามคน ราวกับกำลังกุมชะตากรรมของทุกคนเอาไว้ ไม่มีใครกล้าหยิบมันขึ้นมาก่อน จนเป็นดีโน่ที่ทำใจกล้าหยิบขึ้นมาวางทับกันจนสนิท เพื่อที่จะได้ลุ้นตัวเลขทีละใบ


ใบแรกปรากฎออกมาทำใจร่างหนาแป้วแทบอยากเอาหัวโขกกับขอบเตียงไม้ให้ตายๆ ไปซะ เมื่อตัวอักษร เด่นหรา จนแทบถอดใจ


ดีโน่เงยหน้าขึ้นมาลอบมองปฏิกิริยาของอีกสองคนที่เหลือ เพื่อนซื้ที่นั่งอยู่ทางขวามือกำลังทำหน้ายับอย่างปิดมันไม่มิด ในขณะที่เด็กน้อยตัวขาวกลับยิ้มร่าจนตาปิด ดีโน่ก็เดาได้แล้วว่ารอบนี้ไม่ตนเองก็ไอ้ไอนี่แหละที่ต้องพ่ายแพ้


แค่คิดก็แทบกุมขมับแล้ว แต่ก็ยังไม่หมดสิ้นความหวังในเมื่อไพ่อีกใบในมือยังไม่ถูกเปิดออก ดีโน่ค่อยๆ ขยับไพ่ใบบนในมือเพื่อลุ้นไพ่ใบที่เหลือ หัวใจเต้นแรงราวกับเดทครั้งแรกทุกวินาทีที่ค่อยๆ เปิดไพ่ในมือออกมา


'เชี่ย 9 + A ก็บอดดิวะแบบนี้'


ดีโน่เลิ่กลั่กหันไปไปแอบมองไพ่ในมือเพื่อนรักทันที ด้วยความที่เตียงนอนไม่ได้มีขนาดใหญ่มาก ก็พบว่าอีกคนก็ไม่ได้ตกอยู่ในสถานการณืสุ่มเสี่ยงอย่างที่คิด


'แม่งป๊อก นี่หว่า แล้วะทำหน้าเครียดทำไมวะ กับ K ... แต่เอ้ะเดี๋ยวนะ'


ด้วยความที่เป็นแชมป์คณิตคิดเร็วเมื่อสมัยมัธยมปลาย บวกกับความฉลาดแกมโกงที่มีมาแต่เกิด ดีโน่อาศัยความเนียนค่อยๆ วางไพ่หมายเลข ลงบนที่นอนนิ่ม อาศัยมุมอับสายตาและซอกผ้าห่มที่ห่มไว้ค่อยๆ ขยับไพ่ไปใกล้ๆ ไออุ่นที่กำลังเลิกคิ้วสงสัย


'เอาไป แล้วเอาเลขแปดมาให้กู'

'ทำไมกูต้องทำตามที่มึงบอกด้วย'

หรือมึงอยากเห็นกูแก้ผ้า'


ทั้งสองคุยกันโดยไร้สุ้มเสียง ก่อนที่ไออุ่นจะจำยอมหยิบไพ่ที่ถูกยื่นให้ขึ้นมาแบบงงๆ ก่อนจะร้องอ๋อขึ้นมาเบาๆ พลางจุดยิ้มมุมปาก ค่อยๆ ขยับสลับเปลี่ยนไพ่ให้อีกคนด้วยความเงียบเชียบ


"เอายังครับ"


เสียงหวานใสแจ๋วดังขึ้นมาเรียกให้จอมโกงทั้งสองคนหันกลับไปหา


"เอาสิครับ เปิดพร้อมกันเลยนะ 1 2 3"


เมื่อเห็นไพ่ของคนพี่ทั้งสองคนน้องวาก็เบิกตากว้าง ป๊อก ทั้งสองคนเนี่ยนะ ทั้งๆ มั่นใจว่าตัวเองได้ป๊อกแปดไม่พ่ายแพ้แน่ๆ รอบนี้ กลับกลายเป็นว่าคนตัวเล็กต้องรับบทลงโทษตามที่ตกลงกันไว้แต่แรกแทน


"คนแพ้ต้องเพียวนะครับ น้องวาดื่มแค่ครึ่งแก้วก็พอ เดี๋ยวเมาไม่รู้เรื่อง"


แค่ครึ่งแก้วรสขาติขมปร่าก็กระจายไปทั่วทั้งปาก รสชาติแย่ซะยิ่งกว่าเบียร์ที่ดื่มไปเมื่อกี้ซะอีก


"แหวะ ไม่อร่อยเลย"

"ฮ่าๆ เก่งมากครับคนเก่ง"

"อะต่อไปคนแพ้ต้องทำยังไงนะครับ"


ไออุ่นเอ่ยถามขึ้นมาเมื่อแฟนเด็กตัวขาวทำทีล้างไพ่เตรียมตัวสำหรับเล่นในรอบถัดไป


"งื้ออ เอาจริงหรอครับ"

"จริงสิครับ"

"ฮื่ออออ"



วาลินทร์จำยอมค่อยๆ ปลดกระดุมตั้งแต่เม็ดแรกจนเม็ดสุดท้ายอย่างช้าๆ ด้วยท่วงท่าสุดแสนจะเซ็กซี่ ค่อยๆ แหวกสาปเสื้อเผยให้เห็นหัวไหล่มน และรอยคิสมาร์คที่ได้มาจากพี่ดีโน่เมื่อครู่นี้โผล่ออกมานอกเสื้อกล้ามคว้านลึก ก่อนจะโยนเสื้อฮาวายสีสดออกไปให้พ้นทางทันที


ดีโน่และไออุ่นผลัดกันลอบกลืนน้ำลายตลอดเวลาที่มองคนตัวขาวค่อยๆ เปลื้องผ้า อยู่ๆ ไฟในกายก็ลุกโชน ฮึกเหิมขึ้นมาอย่างหาสาเหตุไม่ได้ ก่อนจะหันมาสบตากันอย่างรู้ใจว่าครั้งต่อไปต้องชนะจนได้เห็นความขาวใต้ร่มผ้าน้องวาทั้งหมดให้ได้!


ครั้งแล้ว ครั้งเล่า แก้วแล้ว แก้วเล่าที่น้ำสีอำพันผ่านลำคอขาวลงไปสู่กระเพาะ ไหลเข้าสู่กระแสเลือด จากที่นั่งหลังตรงในตอนแรกกลับกลายเป็นเลื้อยลงไปนอนม้วนเป็นก้อนอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา เหตุเพราะจากตอนแรกที่ร่างกายมีเครื่องนุ่งห่มปกคลุมมิดชิด บัดนี้กลับกลายเป็นเหลือบ๊อกเซอร์ตัวเดียวภายใต้ผ้าห่มนั้นแทน


ที่จริงน้องว่าน่าจะเอะใจที่ตัวเองแพ้ติดๆ กันถึงสามเกมรวด แต่ความมึนงงเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้คนตัวเล็กไม่สนใจเกมตรงหน้าแล้ว ความง่วงงุนเริ่มบังคับให้เปลือกตาสีมุกค่อยๆ ปรือใกล้หลับเต็มที


"เลิกเล่นกันเถอะครับ น้องวาง่วงแล้ว"

"เลิกเล่นก็ได้ครับ พี่ก็เบื่อไพ่แล้ว"

"พี่อยากเล่นกับน้องวามากกว่า"



ไออุ่นเอื้อมมือไปหยิบขวดแก้ว ที่บรรจุน้ำเมาเอาไว้ขึ้นมายกกระดกอึกๆ อย่างสบายๆ ก่อนจะยื่นขวดแก้วที่พร่องไปเกือบครึ่งที่เหลือให้เพื่อนรักที่นั่งรออยู่


แม้อยากจะนอนเต็มที่แต่ก็ไม่สามารถหลับตาลงได้ ด้วยความที่ไม่เคยดื่มหนักมาก่อนขนาดนี้ ทำให้วาลินทร์เริ่มรู้สึกว่าร่างกายร้อนรุ่ม ผ้าห่มผืนใหญ่ที่ปกคลุมร่างกายเอาไว้ดูจะเกะกะขึ้นมาทันที มือบางและขายาวๆ ผลักผ้าห่มออกไปให้พ้นตัว ก่อนจะขยับร่างกายขึ้นมาพิงกับหัวเตียงเอาไว้เป็นที่พึ่งพิง ก่อนจะช้อนสายตาหวานเยิ้มให้กับแฟนหนุ่มทั้งสองคนที่ยังผลัดกันดื่มน้ำเมาสีอำพันกันอย่างไม่มีใครยอมแพ้ใคร


"พี่คนดี พี่คนอบอุ่นครับ น้องวาร้อนจังเลย"


ดวงตาหวานนัยตาฉ่ำไปด้วยหยดน้ำคลออยู่ในนั้นช่างดูน่าหลงไหล ยิ่งเปลือกตาปรือเปรยบวกกับริมฝีปากอวบอิ่มและหน้าอกแบนบางเปล่าเปลือยที่กระเพื่อมขึ้นลงยิ่งเชื้อเชิญให้ไฟราคะในตัวของคนพี่ลุกกระพรือขึ้นมา


ดีโน่โยนขวดเปล่าลงพื้นห้องทันทีที่หยดเครื่องดื่มหยดสุดท้ายไหลเข้าไปในร่างกาย หันไปยกคิ้วให้ไออุ่นที่รอจังหวะอยู่นานแล้วให้ขยับเข้าไปใกล้คนตัวเล็กด้วยกัน


"พี่ไอ พี่ดี กอดน้องวาหน่อย น้องวาอยากกอด"


คนตัวขาวเอื้อนเอ่ยถ้อยคำชวนน่าขึ้นสีขึ้นมา เมื่อเริ่มอดทนกับความรุ่มร้อนภายในร่างกายตนเองไม่ไหว มือบางลูบไล้ไปตามหน้าอกแบนราบและหน้าท้องเมื่อร่างกายบังคับให้ทำเพราะอยากถูกสัมผัสจากคนตรงหน้าเต็มที


เมื่อเห็นคนตัวเล็กบิดเร่าร่างกายด้วยความต้องการสติของแฟนหนุ่มทั้งสองก็ขาดผึง พุ่งตัวขึ้นไปขนาบซ้ายขวาน้องวาแฟนเด็กของตนทันที


ตุ่มไตสีชมพูคือสิ่งแรกที่ดึงดูดให้คนพี่ทั้งคู่เข้าไปจู่โจมหวังตะครุบเหยื่อ ไออุ่นใช้ลิ้นร้อนไล่วนไปตามฐานยอดอกสีสวย ในขณะที่มืออีกข้างก็ลูบไล้ไปตามแขนบอบบางที่กำลังขยุ้มผมของตนเอาไว้ด้วยแรงอารมณ์


ส่วนอีกด้านนึงของดีโน่ก็ไม่ยอมแพ้ ริมฝีปากหยักดูดดึงขบเม้มตุ่มไตที่แข็งเป็นไตชูชันสู้ลิ้นอย่างหนักหน่วง มือซุกซนก็ไล้วนไปตามหน้าท้องที่หดตัวเกร็ง ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนเข้าไปในบ็อกเซอร์ตัวบางปราการด่านสุดท้ายที่ปกปิดร่างกายหอมหวานนี่เอาไว้


เมื่อถูกเอาใจอย่างเต็มที่วาลินทร์ก็บิดเร่าด้วยความสุขสม ร้องครางออกมาอย่างไม่เขินอายทุกครั้งที่ลิ้นร้อนทั้งสองละเลงไปทั่วทั้งแผ่นอกและหน้าท้องปรนเปรอคนตัวเล็กจนเริ่มรู้สึกถึงความอึดอัดที่ช่วงล่าง


ดีโน่ที่สังเกตุเห็นขายาวที่เริ่มขยับไปมาบดเบียดจุดอ่อนไหวด้วยความทรมาน ก็ค่อยๆ ล้วงมือเข้าไปในบ๊อกเซอร์ตัวบางอันเป็นปราการด่านสุดท้ายที่ปกปิดร่างกายหอมหวานเอาไว้ มือหนาครอบครองแก่นกายเล็กทันทีเมื่อรู้สึกถึงความแข็งขืนที่สู้มือขยับขึ้นลงด้วยความรวดเร็วส่งให้คนตัวเล็กไปถึงฝั่งฝันก่อน


ไออุ่นได้ทีเมื่อคนน้องเชิดหน้าขึ้นด้วยความสุขสมที่ดีโน่มอบให้ เข้าไปสูดดมความหอมที่ซอกคอขาว ขอบเม้มไล่ชิมติ่งหูเล็กอันเป็นจุดอ่อนไหวของน้องวา จนคนตัวขาวสะท้านไปทั้งร่างกายหอบหายใจถี่ด้วยความน่าสงสาร



ดีโน่ที่เริ่มจะอดรนทนไม่ไหว ปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่แสนจะเกะกะโยนออกไปให้พ้นตัว จากนั้นจึงเริ่มบรรเลงบทเพลงแห่งความปรารถนาทันที


นิ้วเรียวถูกส่งเข้าไปในข่องทางสีหวานของคนตัวเล็ก ขยับเข้าออกจนร่างกายของอีกคนสามารถปรับตัวได้ ช่องทางด้านหลังขมิบตอดรัดนิ้วของคนพี่เป็นการบ่งบอกว่าพร้อมแล้วสำหรับการรองรับความใหญ่โตที่จะถูกส่งเข้ามา


ดีโน่ดึงเรียวนิ้วออกมาและเปลี่ยนเป็นอะไรที่ใหญ่โตกว่าทันที ความจุกเสียดช่องท้องประดังเข้ามาทว่าก็ช่างมีความสุขจนวาลินทร์อดที่จะจิกเล็บลงไปที่แผ่นหลังของพี่ไออุ่นระบายความเสียวซ่านไม่ได้


เสียงร้องครางระงมของน้องวาทำเอาไออุ่นที่สาละวนอยู่ที่ลำคอขาวและแผ่นอกเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที ยอมผละออกมาจากความขาวเนียนตรงหน้ามาจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองให้หลุดไปให้พ้นทางแทน


ความแข็งขืนโผล่พ้นออกมานอกกางเกงสแลกตัวยาว มือหนาชักดึงความเป็นชายของตัวเองพลางมองหน้าน้องวาแฟนเด็กของตนที่กำลังสุขสม ก็ลอบเลียริมฝีปากแห้งผากพลางขยับมือเร็วขึ้นเมื่อได้ยินเสียงหวานครางด้วยอารมณ์กำหนัดเต็มที่


วาลินทร์หอบหายใจแรง น้ำตารื้นขึ้นที่ขอบตา เมื่อดีโน่ส่งตัวตนเข้ามาในตัวแทบไม่พัก คนตัวขาวที่ยังมีความต้องการอยู่มากหันไปครอบครองความใหญ่โตของพี่ไออุ่นที่กำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่ไกลนัก



โพรงปากอุ่นร้อนดูดกลืนของร่างสูงอย่างเต็มที่ มือขาวช่วยขยับขึ้นลงที่บริเวณโคนของแก่นกายขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถครอบครองได้ทั้งหมด


คนตัวขาวผงกหัวขึ้นลงเป็นจังหวะในขณะที่สองมือก็ช่วยขยับอย่างเต็มที่ มือซุกซนไล้ไปตามลูกกลมด้วยความเผลอไผลเรียกเสียงครางต่ำให้ไออุ่นได้เป็นอย่างดี


ดีโน่แยกขาขาวของคนใต้ร่างให้กว้างขึ้น พลางขยับด้วยความหนักหน่วงเชื่องช้าทว่าเน้นจุดกระสัน เมื่อถึงช่วงสุดท้ายของความปรารถนา ร่างหนาก็ขยับกายหนักขึ้นจนกระตุกเกร็งและปลดปล่อยความต้องการออกมาจนเลอะเทะเปรอะเปื้อนบนที่นอนนุ่ม


ทางด้านของไออุ่นที่ถูกคนน้องปรนเปรออย่างดีก็ปลดปล่อยตามมาติดๆ



แค่ยกเดียวมันจะไปพออะไร ...



ไออุ่นทิ้งตัวลงบนเตียงพลางยกร่างเล็กที่นอนปวกเปียกอยู่ให้ขึ้นมาบนตัก


"ไอ้ดีตากูเข้าไปในตัวน้องบ้างนะ"


ร่างหนาไม่ว่าอะไรแถมยังยกคิ้วให้เป็นเชิงว่าจะทำอะไรก็ทำ


"น้องวาครับ ทำให้พี่หน่อยนะ"

"ฮื่ออ น้องวาเหนื่อย"

"เดี๋ยวพี่ขยับให้เองไปต้องห่วง"


วาลินทร์ถอนหายใจเบาๆ ด้วยความอ่อนใจ แต่ก็ยอมรูดรั้งแก่นกายของคนพี่ขึ้นลงจนลุกขึ้นมาผงาดสู้มืออีกครั้ง ก่อนจะยกสะโพกขึ้นมาจ่อความเป็นชายที่ช่องทางสีสวยนั้นและค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปดูดกลืนคนพี่จนมิด
ไออุ่นที่ได้ใจจึงเริ่มขยับตัวเบาๆ ล่อหลอกให้คนน้องตายใจ ก่อนที่จะเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนคนบนร่างขยับขึ้นลงตามแรงส่ง


ดีโน่ที่นั่งมองอยู่นานก็อารมณ์คุกกรุ่นตามไปด้วย ตัวตนที่เคยอ่อนปวกเปียกก็กลับมาขึงขังอีกครั้ง
วาลินทร์ที่เห็นพี่คนดีเริ่มจัดการกับตัวเองก็หันไปช่วย ใช้มือนิ่มกอบกุมของคนพี่ไว้ ในขณะที่เอวก็ขยับตอบสนองความต้องการของพี่ไออุ่นไปด้วย


ร่างสูงขยับสะโพกสอบเร็วจนน้องวาสั่นคลอนตามแรงกระแทก ก่อนจะเปลี่ยนท่าทางพลิกร่างบางให้ลงไปนอนแผ่ที่เตียงนุ่ม จับคนตัวเล็กหันหลังยกสะโพกขึ้นมาเพื่อที่จะเข้าไปในตัวได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และน้องวาจะได้ปรนเปรออีกคนได้ถนัดถนี่ยิ่งขึ้น



ไออุ่นลูบไล้ไปตามแผ่นหลังขาวเนียนส่งตัวตนเข้าไปในช่องทางที่ตอดรัดแน่น จังหวะเดียวกันกับที่น้องวาขยับหัวเข้าออกครอบครองความเป็นชายของดีโน่เอาไว้ ใช้ลิ้นเล็กไล้วนที่บริเวณส่วนหัวอันเป็นจุดอ่อนไหว จนร่างหนาเสียวซ่านทนไม่ไหวกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเปรอะเปื้อนใบหน้าคนน้องเต็มไปหมด


ไออุ่นเกาะสะโพกกลมกลึงเอาไว้ เน้นหนักลงจังหวะย้ำชัดและรวดเร็ว อีกมือก็ช่วยขยับดึงรั้งแก่นกายเล็กจนในที่สุดน้ำรักก็ถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมๆ กัน


คนตัวขาวทรุดตัวลงบนที่นอนทันทีที่คนพี่ยอมดึงความใหญ่โตออกมา ดึงผ้าห่มผืนโตมาปิดบังร่างกายขาวผ่องเอาไว้ ป้องกันไม่ให้แฟนหื่นทั้งสองเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก


"น้องวาครับพี่ดียังไม่อยากพอเลย"

"พี่ไอขออีกทีได้ไหมครับ"

"ฮื่ออ ไม่เอาแล้วน้องวาเหนื่อย"


แต่มีหรือที่สองหนุ่มจะยอมทำตามคำขอ ดีโน่โน้มตัวลงไปประกบจูบที่ริมฝีปากบวมเป่งเร้าอารมณ์คนน้องทันที ในขณะที่เพื่อนที่รู้ใจกันมานานอย่างไออุ่นก็เข้าไปคลอเคลียใบหูเล็กให้คนตัวขาวจั๊กจี๋เล่น แถมยังล้วงมือเข้าไปใต้ผ้าห่มผืนหนานั้น เข้าไปสัมผัสแก่นกายเล็กเบาๆ ให้แฟนเด็กตื่นตัว


"อื้ออ พะ พี่ไอ พี่ดี หยะ หยุด"

"ครับพี่หยุดแน่..."

"แต่ว่าหยุดตอนที่พระอาทิตย์ขึ้นนะครับ"


Talk

ตามกลับไปเม้นในจอยให้ด้วยน้าค้าบบ เอ็นจอยรีดดิ้ง
ปล. ยังไม่แก้คำผิด
ปล.พึ่งพิมในมือถือครั้งแรก ไม่แน่ใจว่าตัวอักษรอ่านชัดไหมคะ ตัวเล็กยังไงบอกได้น้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut Scene เฉพาะ #องหลิน JOY : เราสองสามคน

AU THAI วาลินทร์ - ไลควานลิน ดีโน่ - คังแดเนียล ไออุ่น - องซองอู “ปะครับน้องวา เราไปอาบน้ำกันดีกว่าเนอะ” ไออุ่นเอาผ้าขนหนูผืนใหญ่พาดบ่า ก่อนจะจับมือเด็กน้อยที่นั่งอยู่ปลายเตียงเดินเข้าห้องน้ำไปทันที โดยไม่สนใจเสียงนกเสียงเสียที่โวยวายตามหลัง “ไอ้ไอมึงอาบน้ำอย่างเดียวนะเว่ย วันนี้วันเสาร์อย่าลืม...” “เออ รู้น่า” ไออุ่นตะโกนตอบกลับไปอย่างขอไปทีพร้อมๆ กับเสียงล็อกกลอนประตูห้องน้ำดัง คลิ๊ก “อาบในอ่างเนอะ เดี๋ยวพี่เปิดน้ำอุ่นให้ น้องวาไปนั่งรอก่อนนะครับ” ไออุ่นพูดพร้อมเดินเข้าไปในโซนเปียก จัดการเปิดน้ำร้อนผสมน้ำเย็น ใช้มือหนารองน้ำที่ส่งผ่านมาวัดอุณหภูมิของน้ำให้อุ่นพอดี เพื่อเดกน้อยของเค้าจะได้แช่น้ำได้อย่างสบายใจหลังจากเหน็ดเหนื่อยทำรายงานที่บ้านของวันเพ็ญมาทั้งวัน ส่วนเด็กน้อยอย่างวาลินทร์ก็กระโดดขึ้นไปนั่งรอบนเคาท์เตอร์ข้างอ่างล้างหน้าอย่างว่าง่าย มองตามแผ่นหลังกว้างของพี่ไออุ่นเข้าไปจังแจงเตรียมน้ำอุ่นให้ตนได้อาบ หลังจากหายเข้าไปไม่นาน คนพี่ก็เดินกลับมาหา ร่างสูงวางแขนแกร่งลงบนเคาท์เตอร์กักตัวเด็กน้อยเอาไว้ในอ้อมแ

Lip Blam 2/2 Special Christmas (Daniel X Kuanlin) CUT

Lip Balm 2 / 2 Special Christmas eve (Daniel X Kuanlin) CUT ลมหายใจร้อนที่ค่อยๆ ใกล้เข้ามาทำเอาคนที่ถูกแกล้งหายใจติดขัด ระยะห่างของใบหน้าที่ลดลงสามารถรับรู้ได้จากลมหายใจที่หนักหน่วงมากขึ้น จนกระทั่งริมฝีปากอิ่มประทับลงบนอวัยวะเดียวกันของคนตรงหน้า ควานลินค่อยๆ ใช้ลิ้นเล็กไล่เลียริมฝีปากบางหยอกล้ออย่างนึกสนุก ขบเม้นเบาๆ ให้อีกคนเผยอริมฝีปากหยักออกมา แมวน้อยที่ริอาจจะกำราบเสือรุกหนักคนตรงหน้าโดยการใช้ลิ้นเล็กๆ ที่ไม่สีประสา เข้าไปสำรวจโพรงปากร้อน แต่มีหรือที่เสือร้ายจะยอมสิ้นลายให้ลูกแมวตัวนี้ทำอะไรตามอำเภอใจได้ฝ่ายเดียว เมื่อลิ้นหนาจูบตอบกลับอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่า ใช้ความช่ำชองที่มีมากกว่าพลิกเกมจากตอนแรกที่โดนแกล้งกลายเป็นว่าตอนนี้เจ้าลูกแมวกลับโดนไล่ต้อนกลับถูกช่วงชิงความหวานซะเอง จนอ่อนระทวยเกือบจะหลอมละลายหายไปด้วยสัมผัสรุ่มร้อนรุนแรงที่คนใต้ร่างมอบให้ แดเนียลยอมผละออกมาเมื่อสัมผัสได้ถึงแรงทุบเบาๆ ที่อกแกร่งเมื่อคนตัวเล็กเริ่มจะหายใจไม่ทัน เสียหอบกระเส่าของคนบนตักทำเอาแดนนี่น้อยเริ่มประท้วงอยากออกมาเผชิญกับโลกภายนอก นี่ขนาดมองไม่เห็นยังเซ็กซี่ขนาดนี้ ถ้าเปิดผ้าปิดตา

SF My Daddy 3/3 (Seongwoo X Kuanlin) CUT

SF My Daddy 3 / ? (Seongwoo X Kuanlin)  ริมฝีปากบางหยักเอ่ยถามไม่รอคำตอบ เพราะทันทีที่พูดจบก็ก็ประทับกลีบปากของตนลงไปบนริมฝีปากอิ่มทันที เนิบนาบทว่าอ่อนโยน ค่อยๆ ส่งผ่านความหวงแหนอบอุ่นและทะนุถนอมห่วงใยไปตามสัมผัสที่มอบให้คนตรงหน้า ลิ้นร้อนไล่ชิมรสเชอรี่สีแดงสด ก่อนที่จะใช้ริมฝีปากบางขบเม้มซ้ำๆ เป็นการขอล่วงล้ำกลีบปากนุ่มเข้าไปตักตวงความหวาน ปากเล็กๆ ค่อยๆ เผยอขึ้นอย่างรู้งาน  ซองอูไม่รอช้าเอียงคอปรับองศาเพื่อที่จะเข้าไปชิมรสชาติความหวานอย่างเต็มที่ ลิ้นหนาละลาบละล้วงด้วยการเข้าไปสำรวจทุกพื้นที่ในโพรงหวานเหล่านั้น หยอกล้อลิ้นเล็กเบาๆ เพราะคิดว่าคนบนตักคงไม่ภาษีภาษาอะไร แต่เปล่าเลยช่วงเวลาสามปีที่ควานลินหายไป เด็กน้อยทำการบ้านมาอย่างเต็มที่ ลิ้นเล็กเกี่ยวตวัดตอบกลับลิ้นร้อนอย่างไม่ยอมแพ้ ทำเอาคนโตกว่าแปลกใจ แต่มีหรือที่ผู้ใหญ่อย่างเขาจะยอมให้เด็กน้อยตรงหน้านำเกมไปได้นานนัก ซองอูจึงใช้ความมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่มีมากกว่าตักตวงช่วงชิงอากาศของคนตัวเล็กอย่างเอาแต่ใจ จนควานลินทุบอกเบาๆ สองสามที ใบหน้าหล่อคมจึงละออกมา สายตาจับจ้องไปที่ร่างเล็กตรงหน้าที่ปากบวมเจ่อ เผยอปา