ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

OS Black Butler (Seongwoo X Kuanlin) CUT


CUT



ริมฝีปากหยักยังคงไม่ละออกมาจากกลีบปากที่บวมเจ่อ จากจูบอ่อนโยนจนคนใต้ร่างโอนอ่อนกลับกลายเป็นจูบดุดันเร่าร้อนจนคนที่ไม่ประสีประสาอะไรแทบขาดใจอยู่ที่ตรงนั้น

“แฮ่กๆ ซ..โซพอก่อน”

ใบหน้าหล่อเหลายผละออกมาจากก้อนนิ่มตรงหน้าอย่างอ้อยอิ่ง ให้โอกาสคนตัวขาวได้พักหายใจ ก่อนจะเปลี่ยนจุดหมายมาซุกไซร้ที่ซอกคอหอม ใช้ปลายจมูกคลอเคลียไล่จูบไปตามลำคอระหง

ดูดดึงขบเม้มจนผิวกายสีขาวที่ไม่เคยมีตำหนิอะไรขึ้นสี ฝากรอยจ้ำแดงเอาไว้ในทุกๆ ที่ที่ปลายลิ้นร้อนแล่นผ่าน
ใบหูนิ่มคือจุดอ่อนไหวของร่างบางที่โซจำได้ดี ดังนั้นหลังใบหูจึงเป็นจุดหมายต่อไปที่คนเจ้าเล่ห์ตั้งใจจะไปครอบครอง

ปลายลิ้นร้อนแลบเลียไปทั่วหูนิ่ม ลมหายใจที่ปะทุออกมาด้วยแรงอารมณ์รินรดอยู่ใกล้ใบหูทำคนตัวเล็กสั่นสะเทิ้มอย่างควบคุมร่างกายตัวเองไม่ไหว

“อะ...อา”

เสียงกระเส่าของนายน้อยตัวขาวทำเอาพ่อบ้านคนสนิทปวดหนึบที่แก่นกายขึ้นมาอย่างกะทันหัน ร่างสูงรู้ตัวดีว่าเป็นคนความรู้สึกไวแต่ก็ไม่เคยคาดคิดว่าจะไวกับอากัปกริยาของคนใต้ร่างเช่นนี้

ริมฝีปากหยักเปลี่ยนกลับมาประกบจูบแย่งอากาศคนที่พึ่งจะหายใจเข้าจนเต็มปอดอีกครั้ง มือหนาปลอดกระดุมเสื้อเชิ้ตตัวขาวแบบเดียวกันกับเมื่อเช้าออกจากร่างบอบบางด้วยความรวดเร็ว แต่ดูเหมือนจะไม่ทันใจคนใจร้อนที่ก่อนหน้านี้ใจเย็นมาตลอดเท่าไรนัก เมื่อมือหนากระชากเชิ้ตบางที่ยังแกะกระดุมไม่หมดออกจนกระทั่งผิวกายขาวเนียนปรากฎออกมาให้เห็น

กางเกงขาสั้นเนื้อผ้าดีก็ถูกมือหนากระชากออกมาจากร่างเล็กในทันทีเช่นกัน

รอยยิ้มอ่อนโยนไม่มีอีกแล้วในเวลาที่โซถูกมอมเมาด้วยราคะเช่นนี้ ร่างสูงยิ้มร้ายพึงพอใจเมื่อคนใต้ร่างหอบหายใจถี่ด้วยแรงอารมณ์ไม่ต่างกัน ดวงตาปรือเปรยฉ่ำน้ำของกวางน้อยราวกับเชิญชวนให้เสือร้ายขย้ำฉีกกินจนกว่าจะสิ้นแรง

ลมหายใจติดขัดของร่างสูงบ่งบอกว่าความอดทนที่เคยอดกลั้นมาตลอดเริ่มจะหมดลง มือหนาฉีกกระชากเสื้อเสื้อสีดำและกางเกงสแลคของตัวเองออกจากร่างอย่างรวดเร็วพอๆ กับกันกับตอนที่ดึงมันออกมาจากร่างของคุณหนูไล

แววตาหื่นกระหายที่ไม่ถูกปิดบังอีกต่อไปถูกส่งให้กวางน้อยตาใส โซก้มลงดูดดึงเนื้อนิ่มที่ซอกคอหอมจนเป็นรอบช้ำขึ้นสี จากนั้นค่อยๆ ไล่ลงมาตามแอ่งไหปลาร้าสวยที่ส่งให้คนใต้ร่างยิ่งดูเซ็กซี่ และมาหยุดวนเวียนอยู่บริเวณแผ่นอกบางที่เคยทำได้แต่สัมผัสมาตลอด

ลิ้นร้อนเลียริมฝีปากอีกครั้งก่อนจะค่อยๆ แตะลงบนยอดอกที่ชูชันช้าๆ รอดูปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นกับนายน้อยของตัวเองที่แอ่นอกขึ้นรับสัมผัสและส่งเสียงครางอื้ออึงกลับมาให้ก็ยิ้มพราว

“อะ.. อ๊า โซ...”

จากนั้นลิ้นร้อนก็ตะโบมจูบไล่ชิมตุ่มไตสีหวานด้วยความตะกละตะกราม ดูดดึงชิมรสราวกับโหยหาความหวานเช่นนี้มาทั้งชีวิต ส่วนยอกอีกข้างก็ไม่ให้น้อยหน้ากันส่งมือข้างหนึ่งขึ้นไปไล้วนบดบี้จนนายน้อยผู้ไร้เดียงสาแผ่นหลังไม่ติดเตียง บิดเร่าด้วยความเสียวซ่าน

คนเจ้าเล่ห์ยังคงยกยิ้มทั้งๆ ที่ริมฝีปากยังคงครอบครองตุ่มไตชูชันแสนหวานนั้นอยู่

มือทั้งสองข้างที่ไม่เคยว่างเว้น ถูกใช้ในการสำรวจร่างกายขาวเนียนละเอียดทุกซอกทุกมุม ลูบไล้ไปตามกายขาวที่ไร้อาภรณ์ใดๆ ปกปิด

ร่างสูงไล้วนที่เอวคอดช้าๆ ก่อนจะเลื่อนไปบีบขย้ำสะโพกนิ่ม ฝ่ามือซุกซนที่ขยับขึ้นลงรูดรั้งแก่นกายเล็กของนายน้อยให้ตื่นตัว ซ้ำยังกระซิบถามคำถามน่าอับอายที่ข้างหู จนคุณหนูไลวูบวาบที่ช่องท้อง

“ชอบแบบนี้หรอครับคุณหนู”
“อะ โซ อะ อืมม”

ร่างสูงส่งยิ้มมาดร้ายที่คนใต้ร่างอยู่ในการควบคุมของตัวเองจนหมดสิ้น มอบจูบหวาบหวามชวนลุ่มหลงให้นายน้อยตัวขาว อีกทั้งยังปรนเปรอแก่นกายเล็กด้วยการขยับมือขึ้นลงรวดเร็วจนร่างเล็กครางอื้ออึง

“โซ ระเร็วอีก อะ”

พ่อบ้านเจ้าเล่ห์น้อมรับคำบัญชาด้วยการขยับมือให้เร็วขึ้นจนกระทั่งร่างบางกระตุกตัวเกร็งและปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาจนเต็มหน้าท้อง โซจุมพิตไปที่กลีบปากบวมเจ่อเป็นการให้รางวัล

ไลอาหอบหายใจด้วยความเหน็ดเหนื่อย ร่วงบางอ่อนปวกเปียกไร้เรี่ยวแรงจนเกือบจะเคลื้มหลับไป แต่ร่างสูงที่ยังไม่ถึงฝั่งฝันไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้น ใบหน้าหล่อที่คร่อมทับใช้ปลายนิ้วเรียวปาดเอาน้ำรักที่ร่างเล็กปลดปล่อยออกมา ไล้วนไปที่ช่องทางคับแคบจนคนตัวเล็กสะดุ้งเฮือก

มอบจูบแผ่วเบาสลับขบเม้มเพื่อดึงความสนใจจากเด็กน้อยไร้เดียงสา เรียวนิ้วแกร่งสอดเข้าไปที่ช่องทางนั้นโดนที่คุณหนูไลไม่ทันตั้งตัว ขยับเข้าออกช้าๆ ให้คนที่ไม่เคยได้ปรับตัว

“อา โซ”

เสียงครางผะแผ่วคือสัญญาณที่ดีที่ทำให้ร่างสูงส่งนิ้วที่สองและสามตามเข้าไปติดๆ

เมื่อเตรียมความพร้อมให้ร่างเล็กที่ไร้ประสบการณ์จนมั่นใจแล้ว โซจึงผละจูบออกมารูดรั้งแก่นกายของตนเองให้ตื่นตัว ก่อนจะย้ายตำแหน่งเปลี่ยนตัวเองให้ลงไปนั่งพิงที่พนักหัวเตียง โดยประคองร่างบางของคุณหนูไลในขึ้นมานั่งบนตักด้วยความไม่เข้าใจ

“ท่านี้ คุณหนูจะเจ็บน้อยลง”
“ยะยังไง”

ยิ้มเจ้าเล่ห์ถูกส่งมาให้ทันทีโดยไม่ตอบคำถาม มือหนาอกเอวบางขึ้นมาก่อนจะจ่อส่วนใหญ่โตเข้าไปที่ช่องทางสีหวาน ก่อนจะค่อยๆ กดสะโพกของคนตัวขาวให้ครอบครองความใหญ่โตเข้าไปจนหมด

“มัน รู้สึกแปลกๆ”
“เชื่อผมเถอะว่าคุณหนูจะรู้สึกดี”

ร่างสูงกดท้ายทอยของคนที่อยู่ด้านบนให้ลงมาประกบจูบกันอีกครั้ง เสียงแลกลิ้นกันดังขึ้นมาทันที ก่อนที่โซจะค่อยๆ ขยับสะโพกเพื่อคุมเกม

“อะ อะ โซ”
“รู้สึกดีใช่มั้ย”
“อืม”

ร่างสูงยังคงขยับเอวสอบช้าๆ ด้วยกลัวว่าร่างบางจะยังปรับตัวไม่ได้ ริมฝีปากย้ายมาคลอเคลียที่ลำคอระหง โดยที่คนตัวเล็กเชิดหน้าขึ้นให้อีกคนทำตามใจชอบได้เต็มที่

“โซ เร็วอีก”
“หืม ว่านะครับ”

แน่นอนว่าอยู่ใกล้กันแค่นี้มีหรือที่โซจะไม่ได้ยินที่คุณหนูไลร้องขอ แต่เพราะอยากแกล้งให้คนตัวขาวสะท้านด้วยแรงอารมณ์มากยิ่งขึ้นก็เท่านั้น

“อะ เร็วกว่านี้”

เมื่อคนใต้ร่างไม่ยอมให้ความร่วมมือ ร่างเล็กที่ต้องการไออุ่นของใครซักคนมาเติมเต็มก็ขยับเอวด้วยตัวเองบ้างตามสัญชาติญาณ คนตัวขาวยกตัวขึ้นสูงก่อนจะกระแทกลงมาให้ร่างสูงต้องซี๊ดปากด้วยความเสียวซ่าน

“อ่า ไลอา”
“โซ อะ อ๊า”

ร่างสูงที่แรงอารมณ์พุ่งขึ้นสูงเพราะถูกคุณหนูตัวขาวกระตุ้นความรู้สึกกดร่างเล็กลงกับเตียงทันทีทั้งๆ ที่ส่วนล่างยังคงเชื่อมต่อกันอยู่ ก่อนจะตามลงไปทาบทับและขยับกายถี่รัวจนเตียงนอนอย่างดีสั่นสะเทือนไปตามแรงส่ง

“อะ อ๊า โซ แรงกว่านี้”

คุณหนูไลที่ทั้งชีวิตขาดความอบอุ่น เมื่อถูกเติมเต็มด้วยความรักจากโซก็ไม่สามารถควบคุมความต้องการของตัวเองไว้ได้ เสียงแหบพร่าพร่ำเรียกชื่อของอีกคนไม่หยุด

“โซ โซ”
“ไลอา”

เอวสอบยังคงทำหน้าที่เป็นอย่างดีโดยการขยับกายเข้าออกจนร่างเล็กสั่นคลอน จนห้วงนาทีสุดท้ายก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางไปสู่สุดทางของสวรรค์ ร่างสูงก็ซอยแก่นกายเข้าออกเร็วขึ้น เสียงเฉอะแฉะดังระคนไปกันกับเสียงครางอื้ออึงของคนทั้งคู่ จนกระทั่งร่างกายที่สอดประสานกันกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำรักออกมาพร้อมๆ กัน

“รัก ไลอารักโซนะ”
“อืม พี่โซก็รักไลอา”


กลับไปอ่านต่อที่เด็กดีนะคะ :)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Cut Scene เฉพาะ #องหลิน JOY : เราสองสามคน

AU THAI วาลินทร์ - ไลควานลิน ดีโน่ - คังแดเนียล ไออุ่น - องซองอู “ปะครับน้องวา เราไปอาบน้ำกันดีกว่าเนอะ” ไออุ่นเอาผ้าขนหนูผืนใหญ่พาดบ่า ก่อนจะจับมือเด็กน้อยที่นั่งอยู่ปลายเตียงเดินเข้าห้องน้ำไปทันที โดยไม่สนใจเสียงนกเสียงเสียที่โวยวายตามหลัง “ไอ้ไอมึงอาบน้ำอย่างเดียวนะเว่ย วันนี้วันเสาร์อย่าลืม...” “เออ รู้น่า” ไออุ่นตะโกนตอบกลับไปอย่างขอไปทีพร้อมๆ กับเสียงล็อกกลอนประตูห้องน้ำดัง คลิ๊ก “อาบในอ่างเนอะ เดี๋ยวพี่เปิดน้ำอุ่นให้ น้องวาไปนั่งรอก่อนนะครับ” ไออุ่นพูดพร้อมเดินเข้าไปในโซนเปียก จัดการเปิดน้ำร้อนผสมน้ำเย็น ใช้มือหนารองน้ำที่ส่งผ่านมาวัดอุณหภูมิของน้ำให้อุ่นพอดี เพื่อเดกน้อยของเค้าจะได้แช่น้ำได้อย่างสบายใจหลังจากเหน็ดเหนื่อยทำรายงานที่บ้านของวันเพ็ญมาทั้งวัน ส่วนเด็กน้อยอย่างวาลินทร์ก็กระโดดขึ้นไปนั่งรอบนเคาท์เตอร์ข้างอ่างล้างหน้าอย่างว่าง่าย มองตามแผ่นหลังกว้างของพี่ไออุ่นเข้าไปจังแจงเตรียมน้ำอุ่นให้ตนได้อาบ หลังจากหายเข้าไปไม่นาน คนพี่ก็เดินกลับมาหา ร่างสูงวางแขนแกร่งลงบนเคาท์เตอร์กักตัวเด็กน้อยเอาไว้ในอ้อมแ

Lip Blam 2/2 Special Christmas (Daniel X Kuanlin) CUT

Lip Balm 2 / 2 Special Christmas eve (Daniel X Kuanlin) CUT ลมหายใจร้อนที่ค่อยๆ ใกล้เข้ามาทำเอาคนที่ถูกแกล้งหายใจติดขัด ระยะห่างของใบหน้าที่ลดลงสามารถรับรู้ได้จากลมหายใจที่หนักหน่วงมากขึ้น จนกระทั่งริมฝีปากอิ่มประทับลงบนอวัยวะเดียวกันของคนตรงหน้า ควานลินค่อยๆ ใช้ลิ้นเล็กไล่เลียริมฝีปากบางหยอกล้ออย่างนึกสนุก ขบเม้นเบาๆ ให้อีกคนเผยอริมฝีปากหยักออกมา แมวน้อยที่ริอาจจะกำราบเสือรุกหนักคนตรงหน้าโดยการใช้ลิ้นเล็กๆ ที่ไม่สีประสา เข้าไปสำรวจโพรงปากร้อน แต่มีหรือที่เสือร้ายจะยอมสิ้นลายให้ลูกแมวตัวนี้ทำอะไรตามอำเภอใจได้ฝ่ายเดียว เมื่อลิ้นหนาจูบตอบกลับอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่า ใช้ความช่ำชองที่มีมากกว่าพลิกเกมจากตอนแรกที่โดนแกล้งกลายเป็นว่าตอนนี้เจ้าลูกแมวกลับโดนไล่ต้อนกลับถูกช่วงชิงความหวานซะเอง จนอ่อนระทวยเกือบจะหลอมละลายหายไปด้วยสัมผัสรุ่มร้อนรุนแรงที่คนใต้ร่างมอบให้ แดเนียลยอมผละออกมาเมื่อสัมผัสได้ถึงแรงทุบเบาๆ ที่อกแกร่งเมื่อคนตัวเล็กเริ่มจะหายใจไม่ทัน เสียหอบกระเส่าของคนบนตักทำเอาแดนนี่น้อยเริ่มประท้วงอยากออกมาเผชิญกับโลกภายนอก นี่ขนาดมองไม่เห็นยังเซ็กซี่ขนาดนี้ ถ้าเปิดผ้าปิดตา

SF My Daddy 3/3 (Seongwoo X Kuanlin) CUT

SF My Daddy 3 / ? (Seongwoo X Kuanlin)  ริมฝีปากบางหยักเอ่ยถามไม่รอคำตอบ เพราะทันทีที่พูดจบก็ก็ประทับกลีบปากของตนลงไปบนริมฝีปากอิ่มทันที เนิบนาบทว่าอ่อนโยน ค่อยๆ ส่งผ่านความหวงแหนอบอุ่นและทะนุถนอมห่วงใยไปตามสัมผัสที่มอบให้คนตรงหน้า ลิ้นร้อนไล่ชิมรสเชอรี่สีแดงสด ก่อนที่จะใช้ริมฝีปากบางขบเม้มซ้ำๆ เป็นการขอล่วงล้ำกลีบปากนุ่มเข้าไปตักตวงความหวาน ปากเล็กๆ ค่อยๆ เผยอขึ้นอย่างรู้งาน  ซองอูไม่รอช้าเอียงคอปรับองศาเพื่อที่จะเข้าไปชิมรสชาติความหวานอย่างเต็มที่ ลิ้นหนาละลาบละล้วงด้วยการเข้าไปสำรวจทุกพื้นที่ในโพรงหวานเหล่านั้น หยอกล้อลิ้นเล็กเบาๆ เพราะคิดว่าคนบนตักคงไม่ภาษีภาษาอะไร แต่เปล่าเลยช่วงเวลาสามปีที่ควานลินหายไป เด็กน้อยทำการบ้านมาอย่างเต็มที่ ลิ้นเล็กเกี่ยวตวัดตอบกลับลิ้นร้อนอย่างไม่ยอมแพ้ ทำเอาคนโตกว่าแปลกใจ แต่มีหรือที่ผู้ใหญ่อย่างเขาจะยอมให้เด็กน้อยตรงหน้านำเกมไปได้นานนัก ซองอูจึงใช้ความมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่มีมากกว่าตักตวงช่วงชิงอากาศของคนตัวเล็กอย่างเอาแต่ใจ จนควานลินทุบอกเบาๆ สองสามที ใบหน้าหล่อคมจึงละออกมา สายตาจับจ้องไปที่ร่างเล็กตรงหน้าที่ปากบวมเจ่อ เผยอปา